Academic Excellence

High Expectations Deliver Outstanding Results

HIGHLY-TRAINED FACULTY

with an average of 20 years teaching experience, plus literacy and math specialists. 

HIGHLY-TRAINED FACULTY

with an average of 20 years teaching experience, plus literacy and math specialists. 

HIGHLY-TRAINED FACULTY

with an average of 20 years teaching experience, plus literacy and math specialists. 

HIGHLY-TRAINED FACULTY

with an average of 20 years teaching experience, plus literacy and math specialists. 

TRƯỜNG MẦM NON TRUE NORTH

Trường Mầm non True North nuôi dưỡng tư duy sáng tạo, sự tò mò và niềm yêu thích học tập không giới hạn của trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Đồng hành trên hành trình học tập của trẻ là đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Với hướng tiếp cận Reggio Emilia, trẻ là người dẫn dắt, chủ động tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh theo mong muốn của mình; thầy cô là người quan sát và hướng dẫn, môi trường là người thầy thứ ba giúp trẻ học tập và khám phá. Tại trường mầm non True North, trẻ là những công dân nhí được lắng nghe và tôn trọng, có những ý tưởng sáng tạo, luôn được thầy cô thúc đẩy và tạo điều kiện thể hiện năng lực bản thân.


Hướng tiếp cận Reggio Emilia

Hướng tiếp cận Reggio Emilia là một triết lý giáo dục, với niềm tin rằng trẻ là những công dân nhí với năng lực tự học, sở hữu bản năng tự nhiên khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh thông qua “100 ngôn ngữ” giao tiếp sinh động, sáng tạo. Hướng tiếp cận này đề cao trẻ là người dẫn dắt trong quá trình chủ động học tập và tìm hiểu, tự thiết kế phương thức tìm tòi và học hỏi dựa trên trải nghiệm, hoạt động vui chơi trong môi trường tương tác giữa trẻ – môi trường – thầy cô

“100 NGÔN NGỮ”

Tìm hiểu về vô vàn cách trẻ giao tiếp, tương tác, khám phá và kết nối với thế giới, cũng như tạo nên thế giới của riêng mình.

HÌNH ẢNH ẨN DỤ

cho những cách thức giao tiếp, tìm hiểu môi trường của trẻ theo cách sáng tạo và độc đáo của riêng mình

HÀNG TRĂM CÁCH TRẺ GIAO TIẾP & TƯƠNG TÁC

Là những công dân nhí với ý tưởng sáng tạo, trẻ thể hiện bản thân qua hàng trăm ngôn ngữ, cách suy nghĩ và tư duy, trí tưởng tượng, sử dụng ngôn ngữ khoa học, nghệ thuật, nói, viết, kể chuyện, khiêu vũ, âm nhạc và nhiều hơn nữa để khám phá và xây dựng một thế giới đầy sắc màu.

TÌM HIỂU THÊM “100 NGÔN NGỮ”

TRẺ LÀ NHÂN VẬT CHÍNH CỦA CÂU CHUYỆN

Hướng tiếp cận Reggio Emilia coi trẻ là nhân vật chính trong hành trình khám phá và tìm hiểu thế giới.

NHÂN VẬT CHÍNH CỦA HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ

Triết lý giáo dục Reggio Emilia đề cao bản thân trẻ là trung tâm và những cá nhân có năng lực tự học, chủ động tìm tòi về thế giới theo cách riêng của mình. Chính vì vậy, những buổi học với hướng tiếp cận Reggio Emilia đều được xây dựng bởi trẻ và thay đổi mỗi ngày dựa trên mong muốn của trẻ, thúc đẩy trẻ học tập và phát triển theo đúng bản năng tự nhiên, hướng đến bản thể tốt nhất của chính mình

CÓ KHẢ NĂNG PHÁT TRIỂN SỞ THÍCH

Trẻ có khả năng theo đuổi, trau dồi và phát triển sở thích, ý tưởng của mình thông qua trí tò mò, kỹ năng quan sát và khả năng hình thành lý luận, tư duy từ khi còn nhỏ, dựa vào những trải nghiệm, tiết học trên lớp, hay sự tương tác với bạn bè và cha mẹ.

THẦY CÔ

Người đồng hành, điều phối, hỗ trợ trẻ tìm hiểu.

NGƯỜI QUAN SÁT

Với triết lý giáo dục Reggio Emilia, thầy cô đóng vai trò như những người quan sát quá trình phát triển của trẻ, từ đó thầy cô hiểu sở thích, thế mạnh, tâm lý của trẻ, điều chỉnh hoạt động học tập phù hợp với sự phát triển và khả năng của trẻ; đảm bảo an toàn cho trẻ, luôn lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ với thái độ tích cực.

Mọi sự quan sát về trẻ trong quá trình vui chơi, tương tác, khám phá môi trường sẽ được thầy cô ghi chép cẩn thận thành một câu chuyện, một lộ trình.

NGƯỜI ĐỒNG HÀNH VÀ ĐIỀU PHỐI HOẠT ĐỘNG

Điều quan trọng đối với triết lý giáo dục Reggio Emilia, đó là trẻ có quyền được trải nghiệm, thử thách, mắc sai lầm và tự tìm cách giải quyết vấn đề theo cách riêng của mình. Vì vậy, thầy cô là những đồng hành cùng trẻ trong hành trình học tập, giúp đỡ và điều phối hoạt động học tập, khéo léo đặt câu hỏi nhằm kích thích trí tò mò của trẻ.

MÔI TRƯỜNG

Người thầy thứ  ba của trẻ, giúp trẻ khám phá và tìm hiểu thế giới.

NGƯỜI THẦY THỨ BA CỦA TRẺ

Đóng vai trò như “người thầy thứ ba” trong quá trình học tập của trẻ, môi trường và không gian học tập đem đến những giáo cụ trực quan giúp trẻ tương tác, tăng khả năng trải nghiệm và thích nghi, mở ra tiềm năng khám phá vô tận cho trẻ.

ĐỊA ĐIỂM HỌC TẬP LINH HOẠT

Khác với lớp học truyền thống, hướng tiếp cận Reggio Emilia không giới hạn không gian học tập. Trẻ được hoạt động và học tập trong môi trường ngoài trời hoặc trong nhà, tùy thuộc vào mong muốn của trẻ.

Môi trường học ngoài trời, tiếp xúc với thiên nhiên, hay không gian mở, sáng tạo, thân thiện, đem đến cơ hội cho trẻ tự do tìm tòi, khám phá, kích thích trí tò mò của trẻ.

GIÁO CỤ HỌC TẬP KHÔNG GIỚI HẠN

Môi trường học tập luôn đem đến cho trẻ nguồn tài nguyên và giáo cụ học tập không giới hạn, từ những vật dụng và thế giới động-thực vật từ thiên nhiên đến những nguồn học liệu, vui chơi trong lớp học, giúp trẻ làm chủ quá trình học tập và tiếp thu kiến thức, xây dựng thế giới quan của riêng mình.


CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Chương trình dự mầm non bao gồm :

  • Kiến tạo cơ hội phát triển học tập phù hợp dựa trên lý thuyết, kiến ​​thức về trên thế mạnh và sở trường của học sinh trong bối cảnh văn hoá xã hội Việt Nam.
  • Nuôi dưỡng trí tò mò, tạo cảm hứng cho trẻ chủ động đặt câu hỏi.
  • Khuyến khích học sinh truyền đạt ý tưởng, suy nghĩ, đồng thời kích thích trí sáng tạo thông qua sự thể hiện của trẻ, các hoạt động Mỹ thuật, sáng tạo, vận động và các hoạt động vui chơi tự do.
  • Khả năng truyền tải và kể chuyện là nền tảng trong sự hình thành và hoàn thiện khả năng đọc và viết.
  • Tạo điều kiện và hoàn cảnh cho học sinh tự quyết định việc học của bản thân
  • Cho phép học sinh hiểu trải nghiệm của bản thân với những người khác và thế giới thông qua các hoạt động khám phá, hợp tác và vui chơi.
  • Các hoạt động ngoài trời là yếu tố cần thiết trong việc phát triển một môi trường học toàn diện
  • Hỗ trợ học sinh thông qua việc tiếp xúc với những nhà giáo dục kinh nghiệm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu phát triển của bản thân trong những năm tháng đầu đời.
  • Mang đến cho học sinh cơ hội học tập trong môi trường đa lứa tuổi. Chương trình giảng dạy của  Trường mầm non True North hướng dẫn học sinh nắm bắt kiến thức từ những chương trình giáo dục sớm đến các kiến thức về học thuật – đọc viết, toán học, giảng dạy khoa học và các khái niệm liên quan đến STEAM khác phù hợp với lứa tuổi.
  • Cho học sinh cơ hội được học tập trong môi trường giáo dục nhiều độ tuổi. Chương trình giáo dục của  trường mầm non True North School sẽ thúc đẩy trẻ từ ngay những năm đầu tiên của bậc giáo dục để hướng trẻ tới môi trường học thuật trong các lĩnh vực văn học, toán học, khoa học và các môn học khác liên quan tới STEAM được thiết kế phù hợp cho từng lứa tuổi.

TỔNG QUAN CÁC MÔN HỌC

Giáo dục Thể Chất

Âm Nhạc

Mỹ Thuật

Tiếng Việt

Tiếng Anh

Toán Học

Khoa Học

Hoạt động Cộng Đồng

THỜI GIAN BIỂU

Lớp Nhà trẻ

Lớp Mầm non

True North School - Logo

© True North School
Privacy Policy

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • TH03 - Khu đô thị Mỗ Lao, P.Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Sun Grand Ancora, số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline:

    094 435 93 93

  • Email:

    info@truenorth.edu.vn