Ngày đăng: 28 tháng 02, 2025
Tại TNIS, việc học không chỉ là của học sinh – PD Day là dịp để các thầy cô quay lại “ghế nhà trường”, cùng nhau khám phá những xu hướng giáo dục tiên tiến, trau dồi kỹ năng giảng dạy và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu.
AI trong giáo dục, ghi note sáng tạo, chiến lược tăng tương tác, trò chơi hóa, giáo dục đa văn hóa… – mỗi chủ đề là một cánh cửa mở ra những phương pháp giảng dạy tiên tiến. Các giáo viên TNIS tự do lựa chọn buổi nghiên cứu theo nhu cầu, vừa trau dồi và nâng cao kiến thức, vừa thảo luận cùng các chuyên gia đến từ VinUniversity, Khan Academy Vietnam, Swinburne Vietnam.
Những chủ đề nghiên cứu của PD Day:
✅ AI trong giáo dục – khám phá cách AI hỗ trợ giảng dạy thông minh hơn.
✅ Hình thái của ý tưởng: kỹ thuật ghi chú và tóm tắt bài học nâng cao với ứng dụng Sketchnote
✅ Trò chơi hóa – biến lớp học thành sân chơi sáng tạo, thúc đẩy 4Cs.
✅ Các phương pháp tăng cường tương tác hiệu quả với học sinh quốc tế
✅ Môi trường làm việc đa văn hóa – giúp giáo viên hòa nhập và tối ưu hóa trải nghiệm giảng dạy trong bối cảnh quốc tế.
Đặc biệt, kết thúc ngày hội, các nhóm “học viên” lớn tuổi đã cùng nhau tổng kết những kiến thức trong ngày thành bộ album poster vô cùng ấn tượng và xúc tích. Hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả học tập của các thầy cô và chấm điểm sản phẩm nhé!
PD Day đã khép lại thành công với sự tham gia nhiệt tình của tất cả thầy cô từ các khối lớp! Cùng tiếp tục hành trình đổi mới giáo dục tại TNIS nhé!
Xem tất cả
May
9
6 TNISers xuất sắc giành giải tại kỳ thi Học sinh Giỏi Quận Hà Đông
Chúc mừng 6 TNIS-ers đã mang về những thành tích đáng tự hào trong Kỳ giao lưu học sinh giỏi lớp 6, 7, 8 các môn văn hóa cấp quận Hà Đông năm học 2024-2025!
May
8
Chúc mừng Lê Thạch Anh (4A) - Huy chương vàng HKISO 2025
TNIS tự hào chúc mừng bạn Lê Thạch Anh (4A) đã xuất sắc giành thành tích xuất sắc!
May
8
Chúc mừng học sinh xuất sắc tại vòng Quốc gia GMEC 2025
Chúc mừng hai gương mặt tiêu biểu của TNIS đã toả sáng rực rỡ tại Vòng quốc gia Kỳ thi Olympic Toán học Toàn cầu GMEC 2025